Có nên mua The Diamond Point C14 Phúc Đồng không?

Có nên mua The Diamond Point Phúc Đồng không? Trước sức hút rất lớn của dự án The Diamond Point C14 Phúc Đồng, nhiều khách hàng đã không khỏi băn khoăn trước câu hỏi nêu trên.

Để có cái nhìn đa chiều và đầy đủ hơn về biệt thự, liền kề đẳng cấp và ấn tượng này, mời quý khách hàng tham khảo bài viết đánh giá tiềm năng dự án The Diamond Point của chúng tôi. 

Phối cảnh The Diamond Point C14 Phúc Đồng
Phối cảnh The Diamond Point C14 Phúc Đồng

Đánh giá có nên mua The Diamond Point C14 Phúc Đồng

Vài năm gần đây, diện mạo đô thị của phía Đông Hà Nội liên tục “thay da đổi thịt” với tốc độ chóng mặt. Sức bật mạnh mẽ từ những “đòn bẩy thép” trong quy hoạch hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đang từng bước đưa phía Đông trở thành trung tâm mới của Hà Nội. Là “cửa ngõ kinh tế” của phía Đông, Long Biên không chỉ là quận có diện tích lớn nhất, mà còn là khu vực có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất thành phố. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi trái tim “tiểu thủ đô phía Đông” Long Biên, The Diamond Point được định hình để trở thành một viên kim cương đắt giá với giá trị sống hiện tại và đầu tư vững chắc cho tương lai

  • Vị trí kim cương, đánh thức thịnh vượng

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm phía Đông thủ đô Hà Nội, toả ra nhịp sống phồn vinh cho đô thị sầm uất, được ôm ấp bởi cộng đồng cư dân ưu tú, The Diamond Point sở hữu vị trí vô giá và định danh niềm kiêu hãnh cho chủ nhân sở hữu.

Vị trí dự án The Diamond Point Phúc Đồng
Vị trí dự án The Diamond Point Phúc Đồng

The Diamond Point toạ lạc tại trung tâm quận Long Biên, nằm trọn vẹn trong khu đô thị công viên phần mềm đầu tiên của Hà Nội, ngay sát cạnh Vinhomes Riverside The Harmony.

Từ dự án The Diamond Point, cư dân dễ dàng kết nối tới hàng loạt tiện ích hàng đầu trong khu vực như:

    • 05 phút đến sân golf Long Biên
    • 10 phút đến cầu Vĩnh Tuy
    • 15 phút đến Hồ Gươm
    • 25 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài
    • 06 phút đến bệnh viện Đức Giang
    • 08 phút đến bệnh viện Tâm A
    • 05 phút đến Trường quốc tế Anh BIS
    • 08 phút đến Trường Phổ Thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring
    • 10 phút đến Trường Quốc Tế Pháp Alexandre Yersin
    • 03 phút đến Savico Mega Mall
    • 05 phút đến Vincom Plaza Long Biên
    • 07 phút đến AEON MALL LONG BIÊN
  • Kiến trúc thời thượng, thiết kế độc đáo

Tại The Diamond Point C14 Phúc Đồng, chủ nhân mỗi căn nhà được sở hữu 2 không gian riêng biệt, tinh tế cho nhiều mục đích khác nhau. Thiết kế thông minh 2in1 vừa bảo đảm môi trường sống trong lành, yên tĩnh cho cư dân, nhưng vẫn định hình một điểm đến sầm uất, năng động.

Mặt bằng The Diamond PointMặt bằng phân khu dự án Diamond Point C14 Phúc Đồng

Lấy cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển, The Diamond Point là sự kết hợp hài hòa của 2 phong cách cổ điển và hiện đại, tinh hoa kiến trúc phương Đông và phương Tây, The Diamond Point mang đến những trải nghiệm độc đáo về kiến trúc biệt thự mới tại thủ đô.

100% các căn nhà đều tiếp cận mặt đường giao thông liên khu lên tới 31m. Layout và thiết kế mặt ngoài được bố trí hợp lý giúp các chủ nhân cảm nhận được sự riêng tư tuyệt đối.

Phối cảnh The Diamond Point C14 Phúc Đồng

  • Số lượng sản phẩm có hạn

Chỉ cung ứng ra thị trường 128 căn biệt thự, liền kề, do đó không phải ai muốn cũng có thể sở hữu được sản phẩm đẳng cấp và đỉnh cao này. 

Đây là dự án dành riêng cho giới thượng lưu, quý tộc, những người có tiền và có “duyên” mới sở hữu được sản phẩm. Điều này càng làm gia tăng giá trị dự án, giúp nâng tầm vị thế chủ nhân.

Chúng tôi tin rằng, khách hàng đã có thể tự mình tìm ra câu trả lời có nên mua biệt thự, liền kề The Diamond Point C14 Phúc Đồng hay không. 

Quý khách muốn nhận bảng giá The Diamond Point Phúc Đồng

Xem ngay tại website bán hàng chính thức của dự án: https://the-diamondpoint.com/