Đầu tư sinh lời hấp dẫn tại condotel Hội An D’or

Dự án Hội An D'or

Nằm tại vị trí hiếm có – liền kề khu phố cổ, Hội An D’or sở hữu hình thái kiến trúc đặc trưng của Hội An nhưng vẫn phảng phất nét thiết kế đương đại.Dự án mở ra cơ hội đầu tư vào Condotel Hội An D’or chỉ từ 900 triệu. Một mức giá đầu tư hợp lý giữa bối cảnh thị trường đầu tư đang nóng sốt trở lại. 

Condotel – loại hình đầu tư đầy sức hút tại Hội An

Chỉ cách Đà Nẵng hơn 30km, Hội An cũng là điểm đến không thể thiếu của du khách khi đến thành phố biển này. Theo số liệu của TP Hội An, trong năm 2019, nơi đây đón trên 5,6 triệu lượt khách đến tham quan và lưu trú, trong đó khách quốc tế là 4,3 triệu lượt. Năm 2020, dù ảnh hưởng của dịch bệnh, Hội An cũng đón gần một triệu lượt khách, riêng khách quốc tế là hơn 650.000 lượt. Bình quân ngày khách quốc tế lưu trú tăng từ 2,31 ngày vào năm 2019 lên 2,47 ngày trong năm 2020.

Dự án Hội An D'or
Dự án Hội An D’or

Bên cạnh loại hình homestay đang phát triển rầm rộ nhưng thiếu đồng bộ thì dòng sản phẩm Condotel Hội An được xem là “con cưng” của thị trường. Số lượng dự án có condotel tại Hội An chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong khi đó nhu cầu đầu tư vào phân khúc này còn rất lớn. Vì thế ngay khi vừa ra mắt Condotel Hội An D’or đã được giới đầu tư săn đón.

Mỗi năm Quảng Nam thiếu gần 4000 cơ sở lưu trú cao cấp. Đến năm 2020, khi lượng khách du lịch đạt trên 8 triệu, lúc này Quảng Nam sẽ thiếu khoảng 10.000 phòng lưu trú từ 3 – 5 sao. Toàn tỉnh hiện nay chỉ có 7 cơ sở lưu trú 5 sao chủ yếu là resort, biệt thự cao cấp. Lượng khách sạn 5 sao có rất ít, đây cũng là cơ hội để khách hàng đầu tư hiệu quả vào các dự án có condotel.

Khả năng sinh lời không giới hạn với Condotel Hội An D’or

Thiết kế condotel Hội An D'orThiết kế condotel Hội An D’or

So với việc bỏ một số vốn lớn để xây dựng homestay hay khách sạn 3 -4 sao tại khu vực gần phố cổ, thì việc đầu tư vào condotel của dự án Hội An D’or sẽ giúp nhà đầu tư “nhẹ đầu” hơn. Bởi hiện nay, UBND tỉnh Quảng Nam đang rất khắt khe trong việc cấp phép xây mới khách sạn tư nhân hay cải tạo nhà ở thành homestay.

Số vốn để đầu tư mở một khách sạn, homestay rất lớn. Không chỉ vậy, nhà đầu tư còn phải có kinh nghiệm trong việc quản lý khách sạn, tìm kiếm khách thuê,… để BĐS thu về lợi nhuận cao nhất. Nhưng với Condotel Hội An D’or nhà đầu tư sẽ không phải bận tâm đến những vấn đề đó, tất cả sẽ do đơn vị quản lý thực hiện.

Phối cảnh khu thương cảng thực cảnh Hoian d’Or Marina tái hiện dáng vẻ phố cổ xưaPhối cảnh khu thương cảng thực cảnh Hoian d’Or Marina tái hiện dáng vẻ phố cổ xưa

Là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hoá, Hoian d’Or sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như bến thuyền, không gian văn hoá, quảng trường cộng hưởng, tuyến phố đi bộ, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, công viên sinh thái trải nghiệm cùng các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng như: Shophouse, villa, condotel và boutique. Đặc biệt, với thương cảng thực cảnh Hoian d’Or Marina, khu shophouse Maison de Ville tái hiện lại một hình bóng Hội An trên bến dưới thuyền sầm uất một thời.