Phương Đông Green Home gây sốt thị trường bất động sản Long Biên

Chung cư Phương Đông Green Home là tổ hợp căn hộ sắp ra mắt tại quận Long Biên, đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Với số lượng chỉ 182 căn cùng thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích, sẽ không bất ngờ nếu dự án “gây sốt” trong thời gian tới. 

Phối cảnh Phương Đông Green Home

Vị trí chung cư Phương Đông Green Home ở đâu?

Phương Đông Green Home tọa lạc tại lô CT08C, khu đô thị mới Việt Hưng, đường Phan Văn Đáng, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa hàng đầu trong khu đô thị Việt Hưng, khu vực đã hoàn thiện đầy đủ về cơ sở hạ tầng cũng như tiện ích. 

Long Biên là quận gần trung tâm thành phố nhưng có mật độ xây dựng thuộc hàng thấp nhất, lại gần sông Hồng nên được hưởng trọn không khí trong lành, không ồn ào, khói bụi. Đặc biệt, từ dự án CT8C Việt Hưng, cư dân dễ dàng kết nối tới những điểm vui chơi, giải trí, bệnh viện, trường học hàng đầu trong khu vực như: 

  •  Công viên Việt Hưng: 1,3 km
  •  Hồ Gươm : 7 km
  •  Bệnh Viện Đa Khoa Đức Giang :900m
  •  Trường Tiểu Học, THCS : 1 Km
  •  Big C Long Biên: 1.6 Km
  •  Aeon Mall Long Biên : 5,7 Km

Nhận định tiềm năng của dự án Phương Đông Green Home

Nhờ vào lợi thế về vị trí, cư dân Phương Đông Green Home sẽ được sống trong không gian trong lành, thoáng đãng và vẫn tiện lợi về giao thông nhờ hệ thống hạ tầng ngày càng phát triển tại khu Đông.

Thiết kế căn hộ Phương Đông Green Home đa dạng diện tích từ 45-105m2 với 1-3PN, tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính. Dù số lượng chỉ 182 căn nhưng với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, thông minh, cùng nhiều tiện ích nội khu cũng như ngoại khu trong tầm tay. Chắn chắn đây sẽ là dự án chung cư đáng mong chờ nhất trong quý IV/2021 tại khu Đông Hà Nội. 

Xem thêm bảng giá Phương Đông Green Home tại website chính thức của dự án: https://phuongdongreenhome.com