Sun Group chinh phục thành phố đáng sống bằng Sun Riva Vista

Chủ đầu tư Sun Group với nỗ lực kiến tạo các công trình mang tầm vóc quốc tế đã và đang chinh phục thành phố đáng sống bằng nhiều dự án BĐS khác nhau. Trong đó đặc biệt phải kể đến Sun Riva Vista Đà Nẵng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về những thuận lợi, điểm nổi bật của dự án BĐS này. 

Thuận lợi vị trí bên bờ Đông Sông Hàn

Bờ Đông Sông Hàn trước đây là nơi hẻo lánh, nghèo nàn, giống như sông Hoàng Phố của thành phố Thượng Hải. Nhờ vào tiềm năng bất tận về vị trí, phong thủy cũng như quỹ đất, giao thông thuận lợi. Mà bờ Đông của Đà Nẵng vươn lên trở thành trung tâm du lịch, thương mại mới của thành phố.

Giờ đây, các tòa nhà cao ốc, các khách sạn mọc lên đáp ứng được nhu cầu lưu trú của khách du lịch. Đặc biệt là khách quốc tế, và nhu cầu thuê chỗ ở, thuê văn phòng của các công ty cũng ngày càng tăng.

Sun Riva Vista
Vị trí Riva Vista Đà Nẵng thuận lợi

Với định hướng trở thành một điểm đến toàn cầu, thành phố hội nhập, vận động. Đà Nẵng cần thu hút được một lương cư dân quốc tế cùng với lớp trí thức và nhân sự có chất lượng cao. Để làm được điều này thì Đà Nẵng cần phải có những khu đô thị với đầy đủ tiện nghi. 

Tận dụng vị thế hiếm có bên sông Hàn

Sun Group tận dụng lợi thế lớn của dòng sông có vị trí, hình dáng hiếm có như sông Hàn. Để phát triển dự án bất động sản Sun Riva Vista. Sở hữu một cơ ngơi ven sông như tuyên ngôn để khẳng định thương hiệu cá nhân của giới tinh hoa. Sắp đến, bờ sông hàn ở mặt đường Trần Hưng Đạo sẽ xuất hiện tổ hợp BĐS đẳng cấp với các tòa tháp biểu tượng. Các dãy phố thương mại rực rỡ đêm ngày, thắp sáng ven sông. 

Sun Riva Vista Đà Nẵng là một tổ hợp dự án thuộc quỹ đất ven sông Hàn cuối cùng còn lại ở lõi trung tâm Đà Nẵng. Vị trí “vàng” hiếm có khi tiếp giáp mặt sông – cận phố. Đây hứa hẹn sẽ là quần thể phức hợp, năng động, hiện đại ngay tại trung tâm phát triển ở bờ Đông thành phố. Nó đáp ứng được đồng thời giá trị sinh sống, đầu tư của các cư dân thành đạt. Ngoài ra cũng kiến tạo nên cộng đồng thượng lưu đẳng cấp. 

Sun Riva Vista
Sun Riva Vista

Tổ hợp Sun Riva Vista Đà Nẵng gồm có 3 tòa tháp căn hộ cao tầng. Hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp với 200 sản phẩm gồm có shophouse, shop villa thấp tầng. Tất cả đều có kiến trúc độc đáo, trở thành biểu tượng cho sự phát triển năng động của thành phố. Góp phần làm đẹp, nâng tầm diện mạo ở bờ sông Hàn. Tạo nền móng để thành phố có thể phát triển hơn, vươn xa hơn ra quốc tế.

Sản phẩm của Sun Riva Vista đẳng cấp tạo nên giá trị mới

Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng cung cấp cho thị trường đa dạng các sản phẩm từ căn hộ, Shophouse cho đến biệt thự ven sông. Cùng với đó là chuỗi tiện ích đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng, mua sắm và chăm sóc sức khỏe. 

Shophouse

Shophouse của Sun Riva Vista được thiết kế mang hơi hướng lối kiến trúc Hawaii. Với của kính lớn, chủ nhân của khu Sun Riva Vista Đà Nẵng sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành. Cùng với chuỗi cảnh quan, ôm trọn view sông Hàn thơ mộng bao quanh dự án. 

Đặc biệt sẽ có các căn shophouse hai mặt tiền, chiều rộng lên đến 7.5m. Bạn có thể làm nhà hàng, cửa hiệu hay kết hợp giữa khu lưu trú và kinh doanh. Các căn shophouse có diện tích lớn, chủ đầu tư Sun Group sẽ tập trung vào quá trình tối ưu công năng sử dụng. Phát triển được nhiều mảng xanh để bạn có thể vừa sở hữu, vừa làm kinh doanh. Hoặc là tận hưởng được lối sống nghỉ dưỡng xa hoa.

Sun Riva Vista Đà Nẵng
Sun Riva Vista Đà Nẵng

Shop Villa

Đối với Shop Villa thì Sun Group tập trung vào sự tinh tế, sang trọng, xứng tầm địa vị chủ nhân. Shop Villa Sun Riva Vista gồm có hai loại hình là song lập, đơn lập. Đây đều là các căn Shop Villa hiếm hoi cuối cùng ở quỹ đất vàng ổn định lâu dài. Tầm nhìn sông duy nhất được quy hoạch một cách bài bản tại Đà Nẵng.

Căn hộ Sun Riva Vista

Với căn hộ Sun Riva Vista thì lại được thiết kế theo phong cách tinh tế và hiện đại. Mặt ngoài được ốp kính để chống tia UV, chống ồn, cản nhiệt. Không gian ở bên trong luôn ngập tràn ánh sáng. Sun Group đã tập trung vào sự tiện lợi, phát huy được công năng. Mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho khách hàng. Cửa sổ cũng được chủ đầu tư bố trí khắp căn hộ nên cũng mang đến vẻ đẹp tươi mới. 

Căn hộ Sun Riva Vista
Căn hộ Sun Riva Vista

Tổ hợp dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng không chỉ là nơi sinh sống lý tưởng. Mà đây còn là không gian để vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng. Với các tiện ích đặc quyền đẳng cấp bậc nhất trên thế giới. Hơn thế, dự án còn thu hút nhà đầu tư với khả năng sinh lời bền vững và pháp lý sở hữu lâu dài. 

Sun Riva Vista Đà Nẵng có vị trí đắc địa ngay mặt tiền sông Hàn đường Trần Hưng Đạo. Với thiết kế an nhiên cùng với tiềm năng phát triển lớn của thành phố Đà Nẵng đã tạo ra cộng đồng nhân hòa và tài hoa. Sun Group chinh phục thành phố đáng sống này với dự án BĐS Sun Riva Vista. Đó cũng như là lời cảm ơn nơi đây vì đã nâng đỡ tập đoàn trong chặng đường hơn 15 năm phát triển.