Tiềm năng của dự án The Grand Sentosa Nhà Bè

Dự án The Grand Sentosa thu hút nhiều sự quan tâm bởi sở hữu nhiều tiềm năng lớn. Dự án căn hộ cao cấp này hiện đang được các chuyên gia dự đoán với tốc độ phát triển nhanh. Với vị trí đắc địa nằm ngay tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ và thuộc khu vực Nam Sài Gòn. Đồng thời là sự kết hợp với vô vàn tiện ích đẳng cấp được kiến tạo từ chủ đầu tư Novaland và được đánh giá chất lượng vượt trội so với các dự án bất động sản khác trong khu vực Sài Gòn. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tiềm năng cũng như sứ mệnh phát triển của dự án này nhé.

Khám phá quy mô về dự án The Grand Sentosa Nhà Bè

The Grand Sentosa được xây dựng với tổng diện tích lên đến 10.8 ha. Trong đó có tới 77% diện tích để đầu tư về mảng cây xanh, chỉ 23% dành cho xây dựng. Quy mô xây dựng với 16 tòa tháp căn hộ tương ứng với chiều cao 23 – 45 tầng. Phát triển đa dạng các loại căn hộ như Căn hộ thương mại, dịch vụ, khách sạn và trung tâm thương mại.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như Nhà hát trên không, Spa, Gym, Hồ hơi,… Đặc biệt, khu vực công viên giải trí được ví như ốc đảo giữa lòng Sài Gòn.

Ảnh 1: Quy mô dự án The Grand Sentosa

Tiềm năng phát triển từ dự án The Grand Sentosa 

The Grand Sentosa là dự án căn hộ có quy mô lớn nhất tại Nhà Bè, TP.HCM. Sở hữu vị trí vàng, tiện ích đẳng cấp cùng với lối thiết kế hiện đại, thông minh. The Grand Sentosa được đánh giá với tiềm năng phát triển lớn, chất lượng vượt trội so với các dự án khác cùng khu vực.

Vị trí đắc địa

The Grand Sentosa được tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa khu vực nhà Bè, kề quận 7. Đặc biệt tại đây chỉ cách bờ sông Rạch Đĩa vài km, liền kề với KĐT Phú Mỹ Hưng. Không những thế, căn hộ còn nằm ngay tại cửa ngõ giao thông, dễ dàng kết nối với các công trình hạ tầng trọng điểm. Đồng thời tạo sự thuận lợi trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố, từ đó giúp gia tăng mức giá trong tương lai.

The Grand Sentosa thiết kế với 2 mặt, mắt trước hướng về dòng sông Rạch Đĩa và mặt còn lại cũng giáp sông. View thiên nhiên xanh mát, tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ và mang đến môi trường sống chất lượng, hiện đại.

Ảnh 2: Vị trí đắc địa

Đồng bộ hạ tầng

The Grand Sentosa hấp dẫn chủ đầu tư bất động sản bởi vị trí mặt tiền giáp đường Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Hữu Thất. Từ đây có thể di chuyển nhanh tới các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu vực trung tâm,… Cũng chính vì thế, căn hộ The Grand Sentosa được dự đoán với tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Thiết kế không gian thông minh, đa dạng diện tích cùng với phong cách xanh hiện đại. Siêu phẩm Nhà Bè sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như Bệnh viện đa khoa quốc tế, khu giải trí ven sông, công viên cây xanh, sân tennis,… Từ đó mang đến trải nghiệm sống và tận hưởng thiên nhiên cho dân cư sinh sống.

Ảnh 3: Hạ tầng được đồng bộ

Pháp lý rõ ràng

Lựa chọn The Grand Sentosa Nhà Bè, bạn hoàn toàn an tâm về tính pháp lý. Các sản phẩm, dịch vụ đều có giấy tờ rõ ràng, tài sản hiện hữu và có sổ hồng thời hạn dài. Do đó, nếu bạn muốn đầu tư thì hoàn toàn có thể khai thác và hưởng lợi. Hiện tại, dự án đang được xây dựng với tiến độ gấp rút và dự kiến hoàn thiện vào năm 2024.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về căn hộ The Grand Sentosa Nhà Bè, chủ đầu tư cũng như quý khách hàng hãy liên hệ tới số Hotline 0936.309.393. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn từ A đến Z những thông tin quan trọng liên quan đến dự án cao cấp này.