Shizen Nami Đà Nẵng mang đến sức hấp dẫn gì cho nhà đầu tư?

Dự án Shizen Nami Đà Nẵng chính là một dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Gotec Land. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng các tiện ích siêu sao. Đảm bảo cho khách hàng và dân cư sẽ mê mẩn đối với dự án này. Vậy thì căn hộ Shizen Nami có những gì? Có nên đầu tư vào dự án Shizen Nami hay không? Bài viết sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé!

Đôi nét về Shizen Nami

Căn hộ là một dự án cao cấp, là sản phẩm của thương hiệu Shizen thuộc chủ cầu tư Asiana Paramount. Đồng thời được phát triển bởi Công Ty TNHH Gotec Land Việt Nam.

Shizen Nami là sự thiết kế độc đáo nhờ việc bố trí hai tòa tháp Apollo và Athena so le nhau. Kết hợp cùng với kiến trúc ban công lồi tạo thành hình bán nguyệt. Cho nên 99% của căn hộ đều hướng biển tạo nên một view biển thơ mộng, tuyệt vời. Căn hộ Shizen Nami Đà Nẵng bao gồm 2 tòa tháp cao 34 tầng cùng với 3 tầng hầm. Thiết kế khối đế 4 tầng để làm trung tâm thương mại, nhà hàng và đẳng cấp bậc nhất khu vực. Khối căn hộ này có hẳn 487 căn hộ cao cấp. Được phân loại thành nhiều loại: Căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ Penthouse. 

Dự án Shinzen Nami chính thức khởi công vào ngày 27/04/2021 và dự án bàn giao sau 20 tháng thi công. 

Ảnh 1: Dự án Shinzen Nami Đà Nẵng

Shinzen Nami Đà Nẵng có gì khiến nhiều nhà đầu tư sốt sắng?

Đến với Shizen Nami Đà Nẵng, khách hàng sẽ có nhiều bất ngờ đối với dự án này. Khi mà không chỉ có được vị trí thuận lợi nhất, mà những tiện ích nơi đây mang lại cũng đủ cho khách hàng phải “lưu luyến”. 

Tiện ích mà dự án Shizen Nami mang lại

Căn hộ cao cấp Shizen Nami Đà Nẵng sở hữu cho mình chuỗi tiện ích vô cùng nổi bật. Có hơn 12 tiện ích đẳng cấp xứng tầm chuẩn khu nghỉ dưỡng 5 sao. Gồm có: 

  • Hồ bơi Vịnh Ngọc
  • Khu tắm nắng thư giãn
  • Vườn cảnh quan ngoài trời
  • Khu vui chơi trẻ em trên cát
  • Hệ thống Shophouse cao cấp
  • Khi nắng cảnh trên không (tầng 19)

Và còn nhiều nữa các tiện ích khác đảm bảo tạo nên một cộng đồng dân cư Shizen Nami tri thức, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh những tiện ích trên thì còn một điều đặc biệt nữa tại Shizen Nami Đà Nẵng. Đó chính là ứng dụng hệ thống y học hiện đại vào từng căn hộ. Điều này được chính các chuyên gia hàng đầu về y học trên Thế giới trực tiếp vận hành. Giúp cho tiêu chuẩn sống vốn có hiện tại được nâng lên nhiều bậc. 

Ảnh 2: Tiện ích của Shizen Nami

Mặt bằng thuận tiện cho từng nhóm đầu tư

Phải khẳng định rằng, khi dự án Shizen Nami thành công chắc chắn sẽ vượt xa hẳn những căn hộ cao cấp khác. Bởi vì nơi đây tích hợp đầy đủ các loại hình sản phẩm. Rất phù hợp cho nhiều vị khách đầu tư theo từng nhóm sản phẩm khác nhau. 

Dự án là bao gồm cả căn hộ cao cấp để ở, Shophouse buôn bán, mặt bằng thương mại, khu vui chơi, giải trí. Tất cả đều mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng mua để ở và cả khách hàng đầu tư. Cũng chính sự đa dạng trong dịch vụ và quy mô lớn nhất Đà Nẵng. Đã tạo nên một lợi thế cạnh tranh hàng đầu. Giúp cho Shizen Nami trở thành một căn hộ cao cấp, khác biệt và hơn hẳn các căn hộ tiêu chuẩn khác. 

Thiết kế căn hộ Shizen Nami Đà Nẵng đẳng cấp, lý tưởng sống

Dự án căn hộ Shizen Nami được thiết kế chủ yếu theo phong cách Á – Âu kết hợp. Tạo nên một địa điểm hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Chắc chắn mọi khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tiện nghi khi sống trong không gian nghỉ dưỡng tầm cỡ này. 

Với view biển toàn diện, thì chỉ khi vừa mới thức dậy thôi là khách hàng đã có thể đắm mình trong khung cảnh bình yêu của Vịnh Đà Nẵng. Hít được không khí trong lành từ biển dạt vào theo hơi mát của biển. Mỗi tối thì cũng sẽ được hòa mình trong cảnh đèn lung linh huyền ảo của các dãy phố Đà Nẵng. 

Ảnh 3: Căn hộ cao cấp đáng sống

Đầu tư Shizen Nami Đà Nẵng – Cập nhật tiến độ dự án

Về tiến độ dự án hiện tại thì căn hộ luôn được xây dựng với tiến độ nhịp nhàng và nhanh chóng. Chỉ sau 2 tháng thi công thôi thì đã đóng nắp hầm, phần thân của khối tháo cũng đã được hình thành. Hiện tại, dự án đang thi công đến sàn tầng 5,6. Bên cạnh sự xây dựng nhanh chóng thì dự án còn được đảm bảo chất lượng khi áp dụng các phương pháp xây dựng tốt nhất, hiện đại nhất. Đây là điển hình như Mô hình thông tin xây dựng của BIM (Building Information Modeling).

Qua những chia sẻ ở trên, có thể nhận định rằng. Khu căn hộ cao cấp này sẽ là một “món mồi” béo bở cho nhiều nhà đầu tư. Khi mà khách hàng có thể theo đuổi bất kỳ loại hình sản phẩm đa dạng nào ở Shizen Nami để đầu tư thu lợi nhuận cho mình. Trong tương lai, nhất định khu căn hộ Shizen Đà Nẵng sẽ trở thành một khu dân cư cao cấp nhất trong lòng Đà Nẵng. 

Ảnh 4: Tiến độ thi công căn hộ

Bài viết ở trên đã thành công chia sẻ cho mọi khách hàng về những tiện ích mà Shizen Nami Đà Nẵng mang lại. Cùng với tiến độ xây dựng nhanh chóng, rất nhanh thôi thì công trình này sẽ hoàn thành và thu hút được rất nhiều khách hàng. Tạo nên lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư. Qua đó, nếu bạn còn chần chừ thì hãy ngay lập tức đầu tư để thu được nhiều lợi nhuận lớn từ đây nhé!