Nhu cầu để ở, có nên mua dự án Phương Đông Green Park tại quận Hoàng Mai?

Có lẽ trong thời gian bùng phát dịch Covid năm 2020, khó có dự án nào tại thị trường bất động sản nào tại Hà Nội có lượng giao dịch tốt như Phương Đông Green Park. Tại sao Phương Đông Green Park lại là tâm điểm và gây được sự chú ý lớn như vậy. Với những khách hàng có nhu cầu mua để ở, đây có phải là sự lựa chọn hợp lý? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

phối cảnh phương đông green park
Phối cảnh dự án Phương Đông Green Park

Phương Đông Green Park là dự án của Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phương Đông với tổng mức đầu tư dự kiến 1.698 tỉ đồng. Dự án dự kiến bắt đầu bàn giao vào quí III năm 2021.

Phương Đông Green Park tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội. Mặt tiền của tòa nhà là hướng Đông Bắc nằm trên đường Trần Thủ Độ. Phía Tây Bắc giáp khu dân cư. Phía Đông Nam giáp chung cư Vật tư Du lịch. Phía Tây Nam giáp với đường Giải Phóng. Được xây dựng trên diện tích đất 14.346,6m2, dự án có tổng diện tích xây dựng 7.067,5m2, mật độ xây dựng 49,6%.

Dự án này có quy mô không quá lớn nhưng vừa đủ để chủ đầu tư xây dựng được một tổ hợp căn hộ sở hữu nhiều tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Đầu tiên, điểm ấn tượng của Phương Đông Green Park nằm ở vị trí “vàng”. Với điểm nhấn vị trí tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô và gần bến xe Nước Ngầm (1,2 km, 4 phút đi xe), bến xe Giáp Bát (2,8 km, 9 phút), cư dân Phương Đông Green Park có thể dễ dàng trong việc di chuyển ra, vào thành phố. Trong bán kính 2,5 km từ dự án có tới ba hồ lớn gồm hồ Yên Sở, hồ nước công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm.

Có một thực tế là những dự án căn hộ gần công viên cây xanh hoặc hồ điều hoa luôn thu hút đặc biệt với khách hàng và được đánh giá cao về môi trường sống. Hội tụ lợi thế ngay gần cạnh công viên hồ Yên Sở và hồ Linh Đàm, Phương Đông Green Park là dự án hiếm hoi sở hữu tầm nhìn Panorama tuyệt mỹ – 4 hướng view hồ với không khí trong lành, xanh mát bốn mùa.

Tiện ích ngoại khu phương đông green park

Không chỉ vậy, Green Park Trần Thủ Độ sở hữu cho mình 35 tiện ích nội khu, nổi bật với 3 tầng chung khối đế dành cho cách dịch vụ cho dự án như: phòng tập gym, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, hồ bơi vô cực, nhà trẻ, …. đáp ứng toàn diện nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân mà chẳng cần phải đi xa.

Đặc biệt, với mức giá hợp lý chỉ từ 1,4 tỷ căn 2 phòng ngủ và từ 2,1 tỷ căn 3 phòng ngủ, Phương Đông Green Park chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các gia đình trẻ có mức thu nhập vừa phải từ 10 – 15 triệu một tháng nhưng vẫn có cơ hội sở hữu tổ ấm tiện nghi, có không gian xanh cho bố mẹ và con trẻ vui chơi, tận hưởng không gian sinh thái trong lành mà vẫn thuận tiện đi làm, kết nối đến các khu vực lân cận.

Chắc hẳn với những thông tin trên, sẻ giúp cho quý khách hàng có cái nhìn chính xác về dự án Phương Đông Green Park Hoàng Mai, cũng như có thêm một gợi ý để lựa chọn nơi an cư cho gia đình mình. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng xem thêm tại website: https://phuongdongreenpark.com/