Có Gì Đặc Biệt Trong Thiết Kế Dự Án MHD Trung Văn

MHD Trung Văn hiện nay đang là dự án cung cấp cho thị trường chuỗi căn hộ cao cấp kết hợp hài hòa giữa hiện đại và tự nhiên. Đến với khu đô thị MHD Trung Văn, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Đó là từ các căn hộ hiện đại, sang trọng đến toàn bộ không gian xanh xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế dự án MHD Trung Văn với những thông tin dưới đây.

Căn hộ thiết kế mở phong cách Châu Âu

Lấy cảm hứng từ những thiết kế phong cách Châu Âu, căn hộ tại MHD Trung Văn chủ yếu mang những gam màu sáng, đơn sắc. Các chi tiết trang trí, cắt xẻ đều thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà.

Tổng thể dự án MHD Trung Văn

Dự án MHD Trung Văn gồm có 2 tòa nhà trong đó có 1 tòa 30 tầng và 1 tòa có 40 tầng. Căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng. Tòa A có các diện tích từ 126.49m2, 130.07m2 và 131.24m2, tòa B từ 111.7m2, mỗi căn được thiết kế 3 phòng ngủ và 2 WC. Theo đó, dự án này dễ dàng tạo dựng được một cuộc sống tiện nghi cho cả gia đình. 

Căn hộ được thiết kế chủ yếu với cấu trúc hình vuông, có đầy đủ ban công và không gian để gia đình hòa mình với thiên nhiên. Bên cạnh đó, nội thất trong căn hộ được đặt riêng, phù hợp với thiết kế toàn căn nhà. Nhờ đó tạo được sự thống nhất và hiện đại cho toàn bộ không gian. 

Căn hộ được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu

Hướng nhà tránh nóng

Yếu tố thiên nhiên cũng luôn được chủ đầu tư chú trọng đưa vào dự án. Lối thiết kế mở, giúp căn nhà đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Thiết kế hướng nhà thông minh đón được luồng gió đối lưu vào nhà. Chính vì vậy, không gian luôn được mát mẻ, trong lành và tiết kiệm được năng lượng điện. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái nhất.

Phối cảnh xung quanh

Với mong muốn mang lại cuộc sống hoàn hảo cho các gia đình, chung cư MHD Trung Văn chú trọng tạo dựng phối cảnh xung quanh vừa đảm bảo tiện nghi vừa có tính thẩm mỹ. 

Dành phần lớn không gian để kiến tạo cảnh quan và tiện ích, chung cư MHD Trung Văn được trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng. Cùng với đó là sự đồng bộ cùng hệ thống quản lý, vận hành thông minh, tạo nên những trải nghiệm sống tốt nhất. Các tiện ích bao gồm

  • Trung tâm thương mại
  • Bể bơi bốn mùa
  • Spa chăm sóc sắc đẹp
  • Phòng tập Gym – Yoga
  • Trường liên cấp Quốc tế
  • Nhà hàng ẩm thực cao cấp – Cafe ngoài trời
  • Hầm đỗ xe thông minh
  • Hệ thống an ninh 3 lớp
  • Khu vui chơi ngoài trời
  • Phòng khám bệnh – nhà thuốc

Không chỉ trong khuôn viên của dự án, trong phạm vi 3km xung quanh cũng đều có đầy đủ các tiện nghi như trường học liên cấp, hạ tầng giao thông liên tỉnh.

Vị trí dự án MHD Trung Văn
Thiết kế dự án MHD Trung Văn
Thiết kế dự án MHD Trung Văn không gian xanh

Vật liệu đặc biệt khác

Chung cư MHD Trung Văn được tích hợp những công trình xanh với hệ thống pin ánh sáng mặt trời, tường cách nhiệt giúp tránh nóng vào mùa hè. Bên cạnh đó, các thiết bị, nội thất gia đình đều là dòng dễ lau chùi và vệ sinh ít tốn nước. Các vật liệu đặc biệt này đã góp phần tạo nên không gian gần gũi với tự nhiên và thoải mái nhất cho người dùng.

Trên đây là những thông tin cụ thể về thiết kế dự án MHD Trung Văn. Hy vọng rằng qua đó, quý khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về dự án, qua đó có được những sự lựa chọn chính xác nhất.