Căn hộ KN Cam Ranh – Tạo giá trị mới với BĐS nghỉ dưỡng

Căn hộ KN Cam Ranh – Một trong những dự án nghỉ dưỡng phức hợp quy mô lớn tại Việt Nam. Đi theo định hướng phát triển bền vững, chú trọng chất lượng sản phẩm và công năng khu đô thị hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những giá trị nghỉ dưỡng độc đáo mà KN Cam Ranh đem lại.

Vị trí đắc địa hiếm có, giá trị tiềm năng vượt trội

Dự án KN Paradise là dự án khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí mang giá trị đẳng cấp quốc tế. Được xây dựng với quy mô lớn, diện tích lên đến hơn 900ha. Căn hộ KN Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ gồm 5 nhóm tổ hợp chức năng chính. Đó là Giải trí – Nghỉ dưỡng, Thương mại – Dịch vụ, Bất động sản, Sân golf, Tiện ích cộng đồng.

Đây chính là quần thể tổ hợp Du Lịch & Nghỉ Dưỡng đẳng cấp có một không hai. Quy mô lớn tập trung đầy đủ các tiện ích vượt trội. Hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho khu bán đảo Cam Ranh nói riêng và toàn tỉnh khánh Hòa cũng như Việt Nam.

căn hộ KN Cam Ranh
Vị trí đắc địa hiếm có, giá trị tiềm năng vượt trội

Tiềm năng du lịch to lớn

Bãi Dài Cam Ranh là một trong những điểm sáng, thu hút khách du lịch tỉnh trong và ngoài nước. Nước biển trong xanh cùng những bãi cát trắng trải dài bất tận và ánh nắng vàng rực rỡ tuyệt diệu.

Cùng với rất nhiều lợi thế và ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng. Cơ sở hạ tầng, giao thông đường bộ và lĩnh vực dịch vụ ở đây cũng được mở rộng và hoàn thiện. Chính vì thế mà căn hộ KN Paradise Cam Ranh được đánh giá rất cao về tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng cũng như thu hút sự chú ý của nhiều chủ đầu tư. Dự án được hưởng lợi rất lớn từ tiềm năng du lịch sẵn có của địa phương. Điều này mang đến nhiều lợi ích đầu tư mà không nơi có được.

căn hộ KN Cam Ranh
Tiềm năng du lịch to lớn

Dự án quy mô lớn cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng hoàn hảo

Thiết kế tổng thể của dự án căn hộ KN Cam Ranh được lấy ý tưởng từ sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và phong cách hiện đại. Văn hóa Đông và Tây hòa quyện đã tạo nên một không gian đầy sáng tạo và rực rỡ sắc màu. KN Paradise được quy hoạch với chất lượng cao, chia thành 5 phân khu chuyên biệt. Bởi vậy mà nơi đây tạo thành một quần thể tổ hợp với đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng kết hợp giải trí quy mô lớn.

Phân khu vui chơi giải trí

  • Tổ hợp khách sạn Resort 4 – 6 sao theo phong cách đa quốc gia. Căn hộ KN Cam Ranh được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới. 
  • Quảng trường trung tâm với sức chứa hơn 40.000 người cùng nhiều hạng mục độc đáo, trong đó có nhạc nước.
  • Bến du thuyền sang trọng, mang đến cảm giác đẳng cấp cho du khách đến nghỉ dưỡng.
  • Các câu lạc bộ vui chơi dọc bãi biển giúp du khách có nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều phong cách mới lạ. Bao gồm những trò chơi năng động trên biển.
  • Santorini Resort 6 sao theo phong cách Địa Trung Hải với tầm nhìn biển bao la. Cầu tình yêu lãng mạn trên biển.
  • Công viên giải trí phức hợp theo phong cách nhiệt đới với các chủ đề đa dạng, nhiều màu sắc.

Phân khu thương mại dịch vụ

Nhằm đáp ứng đủ đầy mọi nhu cầu của du khách, các tiện ích thương mại dịch vụ được phân chia kết nối và lan tỏa rộng rãi trong toàn dự án. Tại căn hộ KN Cam Ranh, sự khác biệt độc đáo còn đến từ không gian xanh mát kết hợp phố đi bộ. Để du khách có thể trải nghiệm các lễ hội mua sắm, lễ hội ẩm thực khắp 3 miền Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

  • Trung tâm triển lãm quốc tế
  • Trung tâm hội nghị MICE
  • Phố mua sắm đa quốc gia
  • Trung tâm thương mại lớn với cửa hàng miễn thuế

Phân khu du lịch nghỉ dưỡng

Mang trong mình lối kiến trúc quy hoạch độc đáo hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và hiện đại của Phương Tây. Căn hộ KN Cam Ranh hứa hẹn kiến tạo nên một chuẩn mức sống mới mà hiếm có nơi nào so sánh được.

  • Biệt thự cao cấp
  • Nhà phố Shophouse
  • Căn hộ cao cấp

Phân khu tiện ích cộng đồng

Với mong muốn tạo dựng một cộng đồng hiện đại, văn minh để mỗi cư dân đều được tận hưởng cuộc sống an lành trọn vẹn. Căn hộ KN Cam Ranh chú trọng xây dựng đầy đủ tiện ích. Bao gồm:

  • Hệ thống trường học quốc tế
  • Khu phức hợp thể dục thể thao
  • Bệnh viện quốc tế
  • Khu sinh hoạt cộng đồng
  • Khu vườn thượng uyển
  • Khu vui chơi trẻ em

Phân khu sân KN Golf Links

Khu vực dành cho sân golf có tên là KN Golf Links được xây dựng với quy mô lên đến 90ha. Bao gồm: sân golf 27 lỗ cùng hệ thống sân tập, nhà câu lạc bộ, nhà điều hành golf tiêu chuẩn Mỹ. Nằm trong khối dự án căn hộ KN Cam Ranh, KN Golf Links đã hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2018.

căn hộ KN Cam Ranh
Dự án quy mô lớn cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng hoàn hảo

Với hệ sinh thái đa dạng và hoàn hảo, căn hộ KN Cam Ranh đã kiến tạo nên quần thể nghỉ dưỡng mang giá trị lớn cho ngành bất động sản. Hy vọng bài viết trên đã chia sẻ nhiều thông tin đến các nhà đầu tư yêu thích KN Cam Ranh.