Việt Đức Legend City: dự án đất nền đáng mong đợi nhất Vĩnh Phúc

Dù chưa ra mắt chính thức, nhưng thông tin về dự án Việt Đức Legend City đang nhận được sự chú ý từ đông đảo nhà đầu tư bật động sản. Đặc biệt là những ai quan tâm tới thị trường đất nền tỉnh ven Hà Nội.

Phối cảnh khu đô thị Việt Đức Legend City Vĩnh Phúc

Thông tin chung khu đô thị Việt Đức Legend City

♦ Tên dự án: Việt Đức Legend City
♦ Vị trí dự án: Xã Đạo Đức, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc
♦ Chủ đầu tư: Công ty ống Thép Việt Đức – VG PIPE
♦ Diện tích dự án: 620. 798m2
 Mật độ xây dựng: 43,34%;
 Đơn vị thiết kế cảnh quan, kiến trúc: ACT Architects (VN) Ltd
♦ Quy hoạch:
  • Đất Công Trình Công Cộng: Diện tích 89,291 m² chiếm 14,4%
  • Đất ở: 235.784 m² chiếm 38 % tổng diện tích
  • Đất Cây Xanh Mặt Nước: 107.17 m² chiếm 16.2 % diện tích.
  • Đất Đầu Mối Hạ Tầng Kỹ Thuật: 4.347 m² chiếm 0.7 % diện tích.
  • Đất Giao Thông: 190.636 m² chiếm 30.7% diện tích.
♦ Loại hình sản phẩm: Chung cư, Liền Kề, Biệt Thự, Nhà Phố Shophouse
♦ Tiện ích: Đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp của một khu đô thị hiện đại hàng đầu Vĩnh Phúc. 

 Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC TẠI DỰ ÁN

Dự án Việt Đức Legend City tọa tại nút giao thông đường trục chính khu đô thị mới Mê Linh với Quốc lộ 2A tại xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trục đường lớn nối trung tâm thành phố Vĩnh Yên và Phúc Yên, hệ thống liên kết vùng thừa được hưởng toàn bộ của 2 thành phố lớn này từ những công trình tiện ích công cộng tơi các khu mua sắm vui chơi giải trí. Từ dự án thép Việt Đức Bình Xuyên đến trung tâm Hà Nội chỉ mất 40 phút thông qua quốc lộ 2A, Đến TP Phúc Yên hết 20 phút, đến TP Vĩnh Yên hết 15 phút, cách cảng hàng không quốc tế Nội Bài chỉ 20 phút đi xe.

Xem thêm: Vị trí Việt Đức Legend City

Vị trí dự án Việt Đức Legend CityVị trí dự án Việt Đức Legend City

TIỆN ÍCH NỘI KHU HOÀN HẢO VỚI KHÔNG GIAN TRONG LÀNH

Được chủ đầu tư chú trọng đầu tư về khoảng không gian xanh, môi trường thiên nhiên nên Việt Đức Legend City sẽ có một khu đô thị sông nước với quy hoạch giai đoạn 1 diện tích 23 hecta sở hữu công viên trung tâm, hồ nước. 

Chủ đầu tư tập đoàn thép Việt Đức sở hữu một hệ thống đối tác gồm các nhà quy hoạch, thiết kế, xây dựng hạ tầng quốc tế từ Nhật Bản, Úc, Hà Lan… đủ để tạo nên một khu đô thị không chỉ để sống mà có thể làm việc, học tập, giải trí với đầy đủ các dịch vụ tuyệt vời có sẵn trong nội khu dự án.

Tiện ích Việt Đức Legend City

Một buổi chiều được đi bộ đón con và thong dong chuyện trò trên những con đường rợp bóng cây xanh từ trường về nhà. Hay những buổi tối đi mua sắm trên những dãy phố nhộn nhịp, tráng lệ và hiện đại. Và những giây phút đắm mình thu giãn bên bể bơi, phòng tập và công viên…Những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng thì không còn gì hơn nữa. Đặc biệt, giá bán Việt Đức Legend City vô cùng hợp lý, phù hợp với các hộ gia đình, nhiều chính sách hỗ trợ mua, vay với lãi suất thấp vô cùng ưu đãi.

Dự án Việt Đức Legend City Bình Xuyên sẽ là điểm định cư lý tưởng cho mọi gia đình Việt, đây hứa hẹn sẽ là không gian tiện nghi cho mọi hộ gia đình đang tìm địa điểm an cư lạc nghiệp tại tỉnh Vĩnh Phúc.