MHD Công Bố Sắp Mở Bán Tòa Chung Cư MHD Trung Văn Giá Chỉ Từ 22-25tr/m2

MHD sắp mở bán tòa chung cư MHD Trung Văn có lẽ là thông tin bất động sản nóng nhất thời gian gần đây. Dự án này hứa hẹn tạo ra không gian sống lý tưởng nhất cho các gia đình hiện đại. Tìm hiểu ngay những thông tin xoay quanh dự án này trong bài viết dưới đây nhé!

Sản phẩm dự án chung cư MHD Trung Văn

Triết lý kiến trúc

Chủ đầu tư luôn tâm niệm đem đến một không gian sống tiện nghi nhưng không kém phần ấm cúng cho khách hàng. Lối kiến trúc hòa quyện với thiên nhiên nhờ được bao phủ bởi cây xanh. Vì vậy, chung cư MHD Trung Văn ra đáp ứng tiêu chuẩn của một dự án cao cấp. MHD sẽ đem đến cho khách hàng những giá trị thực khi sắp mở bán tòa chung cư MHD Trung Văn

Triết lý kiến trúc của dự án

Môi trường sống

Môi trường sống xanh, lành mạnh tại chung cư MHD Trung Văn rất được chú trọng. 70% diện tích đất dự án được dùng để trồng cây. Khuôn viên cây xanh bên ngoài giúp đem lại nguồn không khí trong lành, lọc nắng, hạn chế tiếng ồn. Chất lượng cuộc sống nhờ vậy mà được cải thiện nhưng không rời xa sự hiện đại của đô thị.

Môi trường sống tại chung cư MHD Trung Văn

Thiết kế chung của dự án

MHD Trung Văn mang màu sắc chủ đạo theo phong cách hiện đại phương Tây. Số lượng phòng cũng như diện tích căn hộ linh hoạt theo từng căn. Do đó, các cặp vợ chồng trẻ hay những gia đình đa thế hệ đều có thể lựa chọn loại căn hộ phù hợp với mình. Mặt khác, chủ đầu tư cũng cố gắng tối đa hóa diện tích sử dụng. Vì vậy khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu một cách tiện nghi nhất.

Mặt bằng dự án dự án chung cư MHD Trung Văn

Khách hàng có thể hiểu rõ hơn về cấu trúc chung cư qua hình ảnh mặt bằng dưới đây. Mọi không gian trong căn hộ đều có thể đón ánh sáng tự nhiên. Luồng khí cũng được lưu thông từ ngoài vào bên trong phòng. Phòng ăn và phòng khách liên thông với nhau, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho căn hộ. Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng có diện tích lớn. Phòng thay đồ được bố trí riêng và khu vệ sinh tiện nghi.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 48,5 m2 – 57,5 m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 62 m2 – 74 m2
Mặt bằng của dự án

Diện tích của mỗi căn hộ cụ thể như sau:

Diện tích của căn hộ 1
Diện tích của căn hộ 2
Diện tích của căn hộ 3
Diện tích của căn hộ 4
Diện tích của căn hộ 5
Diện tích của căn hộ 6
Diện tích của căn hộ 7
Diện tích của căn hộ 8
Diện tích của căn hộ 9
Diện tích của căn hộ 10
Diện tích của căn hộ 11
Diện tích của căn hộ 12
Diện tích của căn hộ 15
Diện tích của căn hộ 16

Giá sắp mở bán tòa chung cư MHD Trung Văn

Giá bán của từng căn hộ trong dự án là khác nhau, phụ thuộc vào diện tích. Cụ thể:

  • Căn 48.5m2 có 2 ngủ 2 vệ sinh được bán với giá 700 triệu.
  • Căn 65m2 có 3 ngủ 2 vệ sinh được bán với giá 900 triệu.
  • Căn 74m2 có 3 ngủ 2 vệ sinh được bán với giá 940 triệu.

Trên đây là toàn bộ thông tin sắp mở bán tòa chung cư MHD Trung Văn. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập website mhdtrungvan.net. Chúc bạn sở hữu được căn hộ MHD Trung Văn ưng ý nhất.