Mặt bằng chính thức dự án Phương Đông Green Park

Chung cư Phương Đông Green Park với Vị trí được coi là nút giao thông trọng điểm, cửa ngõ của phía Nam thủ đô giúp cư dân nhanh chóng di chuyển tới các tỉnh thành phía Bắc nhờ đường Cầu Thanh Trì đi tới đường 5 và quốc lộ 1A như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng…Lựa chọn sinh sống tạ dự án, gia đình bạn không cần lo lắng mỗi buổi sáng thức giấc phải vội vàng đến cơ quan nhờ hệ thống giao thông Pháp Vân – Cầu Giẽ và đường Giải Phóng giảm tối đa tình trạng ùn tắc giao thông.



DẬY SÓNG thị trường CẲN HỘ Hoàng Mai

Chi phí hợp khả năng tri trả của người mua trẻ, cảnh quan và luôn thể ích đương đại , có căn hộ xanh tiêu chuẩn quốc tế – tiết kiệm 30% giá thành điện nước hằng tháng và liên lạc tiện dụng là những điểm nhấn tạo cho Phương Đông Green Park tạo ra sức hút đối mang người dùng tại Hoàng Mai và các khu vực lân cận.
Chị Bùi Thị Thảo, một người mua đã đăng ký chờ đầu tư căn hộ Phương Đông Green Park cho biết: “Tôi và chồng đều đi khiến ở quận Hoàn Kiếm nên muốn mua 1 căn chung cư giá cả vừa phải ở những thị xã lân cận . Ở Phương Đông Green Park vừa tiện dụng tuyến đường đi khiến , giá cả lại phải chăng , không gian lại thoáng đạt mà sắp trường, chợ, bệnh viện nên tôi và chồng quyết định sẽ chọn lọc 1 căn hộ tại đây. Hi vọng gần đến khi chủ đầu cơ ra hàng vợ chồng tôi sẽ chọn được một căn đẹp”.
Hằng ngày, Phương Đông Green Park đón tiếp hàng trăm lượt khách đến thăm quan , thẩm định Dự án
SỐNG luôn tiện NGHI TRONG CẲN HỘ XANH
với CẲN HỘ GIÁ thấp
có giá thành được đưa ra chỉ từ 18 triệu đồng/ m2 – giá bán tuồng như phải chăng nhất trên thị trường căn hộ Hà Nội hiện tại . những căn hộ mang diện tích trong khoảng 66 – 226m2, chỉ trong khoảng 860 triệu là quý khách sở hữu thể với một căn hộ tại Phương Đông Green Park . mang các hỗ trợ nguồn vốn trong khoảng ngân hàng, quý khách hoàn toàn mang thể có căn hộ 2 phòng ngủ tại công trình mang chỉ hơn 200 triệu.
So có mặt bằng chung bất động sản tại Hà Nội thì Dự án hoàn toàn sở hữu thể “cháy hàng” trong một đôi tháng tung ra thị phần.
SỐNG XANH – TIẾT KIỆM giá tiền

1 trong các điểm hút khách của chung cư Phương Đông Green Park chính là chứng chỉ xanh tiêu chuẩn quốc tế EDGE mà tổ chức tín dụng quốc tế IFC/ ngân hàng thế giới vừa cấp cho Dự án.
trong khoảng những hạng mục như tiêu dùng pin năng lượng mặt trời, chất liệu tường nung chống nóng , nguyên liệu cách nhiệt… sẽ giúp cư dân tại các tòa nhà tiết kiệm những chi phí sử dụng điều hòa, điện, nước hằng tháng lên tới 30%.
tiện thể ÍCH đương đại
Xét về một thể ích, có thể nhắc ít công trình nào ở phân khúc căn hộ giá thấp có được các nhân tiện ích tiên tiến và đồng bộ như bể bơi, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi con trẻ mang đồi cỏ, khu shophouse… như ở Phương Đông Green Park.
Phương Đông Green Park mang diện tích vun đắp Công trình 8.142,62 m2, gồm 3 tòa nhà cao 18 tầng và 1 tầng hầm. Công trình sẽ phân phối ra thị phần 450 căn hộ với chỉ tiêu đem đến cho cư dân 1 cuộc sống xanh có tiện thể ích gần như như vườn trẻ, khu shophouse, khu thể thao, vườn dạo bộ… đặc trưng tại dự án Phương Đông Green Park sở hữu không gian thiền và khu vui chơi con nhỏ , vườn nướng BBQ trên tầng mái của tòa nhà. Hệ thống cây xanh được mẫu mã trong cảnh quan đẹp phối hợp có hệ thống trục đường dạo bộ, cho cảm giác xanh mát và trong lành trong từng không gian tại Phương Đông Green Park .
cơ sở vật chất phố HỘI tiện dụng

Dự án Phương Đông Green Park được thừa hưởng hồ hết hệ thống cơ sở và luôn tiện tích phường hội như trường học, siêu thị, bệnh viện:
đặc thù , dự án nằm ngay mặt trục đường lại sắp 3 cây cầu to Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương nên việc đi lại vào nội đô và những tỉnh giấc phụ cận trở thành thuận lợi .
một điểm thu hút đáng chú ý nữa là nằm ngay gần công trình cao cấp Vinhomes Riverside, Phương Đông Green Park được thừa hưởng đông đảo tiện ích cao cấp của Dự án này và ở những khu vực lân cận như trường học, bệnh viện, công viên, trọng tâm thương mại…
CHỦ đầu cơ UY TÍN
Phương Đông Green Park là Công trình mới của chủ đầu cơ NPP Invest – đã được biết đến sở hữu đa dạng công trình chất lượng xây dựng cao và điều hành thấp . Hướng tiêu chí “Kiến tạo cuộc sống xanh”, những Công trình của NPP Invest đều hướng đến xây dựng một môi trường sống bền vững cho cư dân, các công trình của chủ đầu tư này đang rất được chú ý trên thị trường căn hộ tại Hà Nội và trở nên đối tác của phổ biến công ty lớn trong nước và quốc tế.
giả dụ xét về khách quan, dự án thu hút bởi có giá hơi thấp cùng có vị trí thuận lợi tại huyện Hoàng Mai thì nhiều điểm nhấn về nhân thể ích ngay trong Dự án cũng làm Phương Đông Green Park chinh phục được người dùng lúc so sánh mang những căn hộ ở cùng phân khúc thị phần .

đa dạng cư dân Dự án Phương Đông Green Park lâu dài tỏ ra náo nức bởi không gian sống ngày mai của họ sẽ mang phần nhiều luôn tiện ích đương đại như bể bơi, sân chơi con trẻ , sân tập thể thao, vườn dạo bộ, khu shophouse, nhà trẻ… Trên tầng mái của tòa nhà, các nhân tiện ích chuyên dụng cho nhu cầu những thành viên trong gia đình được chú trọng như sân vườn vui chơi cho trẻ em , vườn nướng BBQ cho gia đình và sân thiền, yoga, đánh cờ dành cho người lớn tuổi…
Sống xanh – Phúc to Lợi phổ quát là các điểm thu hút mà Phương Đông Green Park mang đến cho các cư dân trong khoảng thời gian dài
ko chỉ kiêu hãnh vì có hệ thống nhân tiện ích nổi bật trong tầng lớp căn hộ giá tốt , Công trình Phương Đông Green Park còn tạo được niềm tin cho cư dân bởi đây là công trình trước hết ở phân khúc này đạt được chứng chỉ xanh quốc tế EDGE do tổ chức tín dụng Quốc tế IFC thuộc nhà băng toàn cầu cấp.
“Môi trường sống trong lành cùng giá thành tiêu dùng năng lượng, tiêu thụ điện, nước hằng tháng giảm khoảng 30% là các ích lợi mà các giải pháp vận dụng kỹ thuật xanh tiên tiến mà chúng tôi đã mẫu mã và vun đắp tại đây, nhằm mang lại cho cư dân Phương Đông Green Park 1 cuộc sống xanh đúng nghĩa, phúc to và lợi nhiều” – đại diện chủ đầu tư Phương Đông Group nhấn mạnh.