Vì sao bạn nên mua chung cư MHD Trung Văn

1. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN VÀ ĐƠN VỊ QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN VỚI NĂNG LỰC CAO THÀNH CÔNG NHIỀU DỰ ÁN TRONG THỜI GIAN NGẮN

Chủ đầu tư chung cư MHD Trung Văn là Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Hà Nội HANCIC liên doanh với Công ty MHD.
HANCIC là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn ở phía Tây Thủ đô mà nổi bật là các tòa nhà thuộc khu đô thị Trung Văn.

Chung cư MHD Trung Văn - mhdtrungvan.net
Chủ đầu tư HANCIC – Chung cư MHD Trung Văn
XEM THÊM CHỦ ĐẦU TƯ CHUNG CƯ MHD TRUNG VĂN

2. SỞ HỮU VỊ TRÍ TUYỆT VỜI LÀ ĐIỂM GIAO THOA NGAY GIỮA TRUNG TÂM KINH TẾ VĂN HÓA XÃ HỘI QUẬN nam từ liêm và quận hà đông

Tòa nhà MHD Trung Văn tọa lạc tại 29 Tố Hữu – đường Lê Văn Lương kéo dài, nơi giao thoa giữa quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông. Tiếp giáp nhiều con đường lớn như Khuất Duy Tiến, Mễ Trì, Lương Thế Vinh….
Liên kết nội vùng quanh chung cư MHD Trung Văn cũng rất thuận lợi với nhiều dự án đã đi vào hoạt động như: KĐT Trung Văn, KĐT Vinaconex 3, Làng Việt Kiều Châu Âu,…..
Từ chung cư MDH Trung Văn chưa đén 10 phút có thể di chuyển dễ dàng tới: Bệnh viện Xây dựng, chợ PHùng Khoang, trường Đại Học Hà Nội, trường THCS Trung Văn….

3. TỈ MỈ TRONG TỪNG CHI TIẾT THIẾT KẾ

Với sự tính toán kỹ lưỡng, chăm chút trong từng chi tiết của kiến trúc sư đã đảm bảo cho tất cả các căn hộ trong tòa nhà đều được tận hưởng những cơn gió tự nhiên tươi mát, dễ chịu vào những ngày hè oi ả hay những ánh nắng ấm áp lan tỏa vào không gian sống những ngày lập đông.

Tại MHD Trung Văn, sự thoáng đãng trong ngôi nhà bạn hoàn toàn được đảm bảo.Ngoài ra , Chung cư MHD Tố Hữu được bố trí để tận dụng tối đa các không gian bên trong và đặc biệt chú trọng đến công năng sử dụng, với đầy đủ tiện ích trong tòa nhà, từ 2 phòng ngủ và 1 toilet trở lên. Các thiết kế với cách kết hợp hài hòa giữa không gian nội thất và kiến trúc tạo thành sự hoàn chỉnh trong tổng thể căn hộ.

Chung cư MHD Trung Văn - mhdtrungvan.net
Chung cư MHD Trung Văn Tố Hữu

4. TIỆN ÍCH TỐI ƯU

Được nhận xét là một khu tổ hợp hiện đại, với thiết kế khoa học,hoàn thiện từ những kỹ sư trẻ, thông minh từ Đức, đáp ứng được hạ tầng cơ sở về tiện ích và không gian sống sinh thái khi chung cư MHD Trung Văn nằm trong lòng một thế giới thu nhỏ đầy đủ tiện nghi. Với công viên cây xanh rộng lớn, hồ bơi, khu sinh hoạt chung cho tới các trung tâm mua sắm nổi tiếng, góc giải trí, phòng tập gym, trường học và khu vui chơi cho trẻ…
Còn gì thỏa mãn hơn khi được tản bộ dưới bóng cây xanh rì, bầu không khí dễ chịu cùng tiếng chim ca. Chính không này vừa giúp tinh thần sảng khoái vừa là phương thuốc tốt để phục hồi sức khỏe sau một tuần mệt nhọc, bận rộn… với những lo toan của cuộc sống thường nhật .Mong muốn tìm kiếm căn hộ “vừa túi tiền”, không gian sống tốt với nhiều tiện ích vượt trội


Chung cư MHD Trung Văn - mhdtrungvan.net
Dự án MHD Trung Văn Tố Hữu

5. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TỐT – GIÁ CẢ HỢP LÝ

Đơn vị đồng hành dự án về kinh tế là ngân hàng lớn với nhiều chính sách ưu đãi bất ngờ tới khách hàng: Ngân hàng Vietcombank. Có thể thấy thành công của chung cư MHD Trung Văn vừa qua là do định hướng đúng đối tượng khách hàng, Đưa ra các chính sách giúp khách hàng tiếp cận gói hỗ trợ ưu đãi . Ngoài ra không ngừng cố gắng xây dựng , kiến tạo nên một môi trường sống tốt nhất cho mọi người .