Tại sao dự án MHD Trung Văn lại có sức hút đến vậy

Dự án MHD Trung Văn là dự án được đánh giá và mong chờ nhất từ các chuyên gia bất động sản có kinh nghiệm lâu năm về những yếu tố nổi bật mà ít dự án có được. Được mong chờ MHD Trung Văn là dự án gây sóng cho thị trường bất động sản cuối năm 2016. 


Dự án MHD Trung Văn 29 Tố Hữu là khu tổ hợp với quỹ đất gần gần 1 ha được đầu tư xây dựng bởi Chủ đầu tư MHD và HANCIC đã chính thức khởi công với sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Chung cư MHD Trung Văn
Chung cư MHD Trung Văn

1. Chủ đầu tư MHD và HANCIC có kinh nghiệm thâm niên trong nghề bất động sản

Chủ đầu tư uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản với tổng vốn đầu tư vào dự án lên đến gần 1000 tỷ đồng. Chủ đầu tư muốn tạo dựng MHD Trung Văn thành một khu đô thị đẳng cấp phong cách hiện đại

2. Vị thế độc đắc trên mặt đường Lê Văn Lương Kéo Dài


Nằm ở vị trí Vàng trên trục đường huyết mạch Lê Văn Lương Kéo Dài ( hay đường Tố Hữu ) thuộc phường Đại Mỗ, Quận Hà Đông. Đây là vị trí đang có tốc độ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội chóng mặt ở Hà Nội.
Vị trí Dự án MHD Trung Văn
Vị trí Dự án MHD Trung Văn


3. Tiện ích dự án nhiều nhất Thủ đô

Với hệ thống tiện ích cao cấp tại dự án MHD Trung Văn chiếm đến 70% mật độ xây dựng. Đầu tư quy hoạch dự án chủ đầu tư không chỉ xây dựng kiến tạo nên các căn hộ công trình kiến trúc cao cấp mà còn giành tặng phần lớn diện tích xây dựng các hệ thống tích ích để giúp cho cư dân được sống trong một môi trường khu đô thị khép kín đầy đủ tiện ích mà không cần phải đi ra ngoài.
dự án MHD Trung Văn
Trung tâm thương mại tại dự án MHD Trung Văn

4. Thời điểm, đầu tư giá cả hợp lý

Khởi công chính thức vào ngày 08/10/2016 dự án đang gấp rút thi công phàn móng để kịp thời ra mắt thị trường buổi lễ giới thiệu dự án vào cuối tháng 12/2016. Đây cũng chính là thời điểm ra giá đợt đầu tiên với mức giá đầu rẻ nhất. Đồng thời cũng chính là thời điểm tích hợp để đầu tư cũng như mua căn họ đẹp nhất với mức giá rẻ nhất

5. Thiết kế căn hộ sang trọng, hợp lí.


Thiết kế tại MHD Trung Văn được các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm kiến thiết theo phong cách hiện đại theo kiến trúc lãng mạng đầy mơ mộng. Bên cạnh đó các căn hộ trong dự án đều được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết đảm bảo vẻ đẹp sang trọng và đầy đủ tiện ích công năng của một căn hộ đạt chuẩn hiện đại. Dự án có đầy đủ loại hình căn hộ như căn hộ chung cư, căn hộ PenHouse, căn hộ Duplex.

dự án MHD Trung Văn
Thiết kế dự kiến căn hộ MHD Trung Văn