Mặt bằng và thiết kế chung cư MHD Trung Văn

Chung cư MHD Trung Văn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa nằm tại 29 Tố Hữu, rất gần đường vành đại 3, vị trí trung tâm quận Nam Từ Liêm.
Không chỉ vây, MHD Trung Văn còn ghi điểm bằng các căn hộ được thiết kế khoa học, tinh tế vô cùng. Đây là mô hình căn hộ cao cấp mang tới cho khách hàng không gian sống thư thái trong lòng thành phố với công viên, hồ nước và các tiện ích của một khu trung tâm.

Chung cư MHD Trung Văn ( MHD- Hancic) là tổ hợp chức năng trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ gồm 2 khối tháp cao 25 tầng tại KĐT Trung Văn, Từ Liêm Hà Nội với tổng mức đầu tư là 1000 tỷ đồng. 

Quy mô


2 toà nhà cao 25 tầng với tổng diện tích sàn là: 70.720 m2. Trong đó:

2 tầng hầm, 304 căn hộ (2 loại căn hộ diện 110,77m2 và 132,52m2 và 7976 m2 văn phòng cho thuê.
Từ tầng 1 đến tầng 4 là siêu thị và văn phòng cho thuê.
Từ tầng 5 đến 24 là căn hộ cao cấp.
Tầng 25 là tầng kỹ thuật.
Thiết kế theo phong cách châu âu hiện đại, tất cả các phòng đều rất VUÔNG và là CĂN GÓC tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên và tạo độ thông thoáng của từng căn hộ
phối cảnh Chung cư MHD Trung Văn

phối cảnh Chung cư MHD Trung Văn

Thông tin căn hộ


Khu căn hộ A có 3 loại diện tích: 126.49m2, 130.07m2 và 131.24m2

Khu căn hộ B có diện tích 111.7m2/căn, mỗi căn được thiết kế 3 phòng ngủ và 2 WC
Chung cư MHD Trung Văn - www.mhdtrungvan.net
mặt bằng Chung cư MHD Trung Văn
Tổng số các căn hộ dự án cung cấp cho thị trường là 560 căn hộ

Hạ tầng – dịch vụ


– Các công trình khác như cấp điện nước, thoát nước, thông tin bưu điện, chiếu sáng, đường ống cấp Gas trung tâm, phòng cháy chữa cháy… được bố trí đi ngầm dọc theo các tuyến đường đến các khu nhà.


– Các công trình trong khu đô thị được thiết kế tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế và phù hợp với điều kiện khí hậu, địa chất thủy ván và động đất ở Việt Nam. Đảm bảo sự thông gió, chiếu sáng tự nhiên trong căn hộ cũng như sảnh các tầng của tòa nhà.


– Giao thông trong tòa nhà được thiết kế đảm bảo độc lập giữ khu ở và khu vực công cộng, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng giữa các căn hộ với nhau.


– An ninh, an toàn của tòa nhà được đảm bảo bằng hệ thống Fone door hoặc Video Fone door, Camera quan sát.


– Hệ thống báo cháy tự động kết hợp hệ thống thoát hiểm theo tiêu chuẩn.


– Dây chuyền công năng trong căn hộ được thiết kế hợp lý nhất với tiêu chí diện tích hữu ích đạt tỷ lệ cao nhất.


– Hệ thống cây xanh được bố trí tập trung và phân bố trong các khu đất, cải thiện môi trường thiên nhiên.


– Tại các tòa nhà cao tầng rác thải được thu gom thông qua ống đổ rác từ tầng xuống bể rác tầng 1.


– Khu ĐTM được quản lý vận hành bằng đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chính quy ở các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu của Việt nam, sẽ cung cấp đến các hộ dân sinh sống trong khu đô thị các dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất.
    Kết hợp giữa xu hướng thiết kế hiện đại và phong cách sang trọng, tận dụng lối sống truyền thống của người Việt, mặt bằng MHD Trung Văn không chỉ giúp tận dụng tối đa không gian sinh hoạt mà còn tạo điều kiện cho chủ nhân sống thoải mái, tiện nghi.
    Tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Ánh nắng và gió trời tràn ngập khắp phòng. Từ bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt vời của dự án. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, có thể kết nối với bếp và các phòng đa năng tạo thành không gian rộng lớn và khoa học. Phòng ngủ chính được thiết kế rộn, phòng thay đồ riêng và khu vệ sinh tiện nghi.

    Thiết kế chung cư MHD Trung Văn
    nhà mẫu dự kiến Chung cư MHD Trung Văn

    Đồng thời chủ nhân các căn hộ MHD Trung Văn sẽ mang được tận hưởng đủ những tiện ích cần thiết và hiện đại của cuộc sống cho cư dân tại đây, từ các dịch vụ như trường học, nhà trẻ, nhà hàng, Khu Cafe, Siêu thị, Spa, GYM,… cho tới nhiều các loại hình tiện ích dịch vụ cao cấp khác mà không phải những dự án nhà ở nào cũng có được như: Bể bơi bốn mùa, Khu Spa cao cấp,Vườn thượng uyển…

    Thiết kế chung cư MHD Trung Văn
    Chung cư MHD Trung Văn – www.mhdtrungvan.net

    Có thể thấy sự đẳng cấp qua thiết kế chung cư MDH Trung Văn. Từ ngoài cho đến bên trong các căn hộ đều hài hòa, hiện đại mà vẫn gần gũi thiên nhiên.
    Chung cư MHD Trung Văn hứa hẹn là một sản phẩm mang đầy giá trị, một sản phẩm bất động sản rất đáng sở hữu dành cho khách hàng cao cấp.