Liên kết nội vùng quanh dự án MHD Trung Văn

Dự án MHD Trung Văn  của chủ đầu tư  Công ty cổ phần Đầu tư – Xây dựng Hà Nội (Hancic) đang được dự đoán sẽ tạo ra một cơn sốt trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, bởi sở hữu một vị trí đẹp và giá cả hợp lý.
Các cư dân tương lai của dự án chắc chắn sẽ không phải bận tâm về các dịch vụ, tiện ích đi kèm khi ở chung cư như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm hay công viên, dịch vụ giải trí nữa. Bởi bao quanh dự án MHD Trung Văn là rất nhiều chung cư, khu đô thị đã đi vào hoạt động như: Mỹ Đình, Trung Hoà Nhân Chính và các khu đô thị mới Dương Nội, An Hưng, Geleximco, Nam An Khánh, Bắc An Khánh…
Có thể nói dự án MHD Trung Văn là trung tâm của quần thể các khu đô thị lớn nhất phía Tây Hà Nội – nơi đang phát triển rất năng động và năm trong quy hoạch phát triển 20 năm tới của thủ đô.
Chung cư MHD Trung Văn Tố Hữu thuộc Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Toạ lạc tại vị trí đắc địa và hội tụ được rất nhiều các ưu điểm vị trí: thuận tiện về giao thông, trung tâm chính trị, văn hóa, mua sắm và là trung tâm quần thể các khu đô thị phía tây thành phố.

Phía Tây Bắc: giáp với đường Láng Hạ – Lê Văn Lương kéo dài.
Phía Đông Nam: giáp với đường Trung Văn.
Phía Đông Bắc: giáp với đường Lương Thế Vinh (cách 50m)

Chung cư MHD Trung Văn - www.mhdtrungvan.net
Chung cư MHD Trung Văn Tố Hữu