Chung cư MHD Trung Văn gây sốt thị trường bất động sản Hà Đông

Chung cư MHD Trung Văn là đứa con tinh thần do công ty Cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh MHD làm Chủ đầu tư, được đánh giá là dự án triển vọng nhất hiện nay tại khu vực Hà Đông – Nam Từ Liêm
Được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, MHD Trung Văn mang triết lý xây dựng mang đầy ý nghĩa nhân văn từ chủ đầu tư . Điều này được thể hiện trong ý tưởng thiết kế mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống vượng tài, sinh khí, ấm no và đủ đầy.
 
Phối cảnh dự án chung cư MHD Trung Văn
 
Trên một mảnh đất trong hình dáng một viên kim cương là một loại đá quý hiếm đứng đầu trong các loại đá quý, thiết kế của toà nhà biểu trưng cho ba cánh sao toả sáng mang lại năng lượng & sự may mắn cho cư dân khi sinh sống trên mảnh đất đó.
 
 
Chung cư MHD Trung Văn gây sốt thị trường Nam Từ Liêm – Hà Đông
 
Nằm ngay tại 29 Tố Hữu, phường Trung Văn, cách KĐT Trung Văn chỉ tầm 100m, KĐT Ecolife Capitol chưa đầy 200m, cư dân MHD Trung Văn hoàn toàn có thể thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp của hai khu đô thị đình đám này. Dự án MHD Trung Văn được thiết kế độc đáo đảm bảo tất cả các căn hộ đều thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên một cách tối đa.
 
Ngoài ra, với mật độ xây dựng thấp chỉ 35%, 65% diện tích còn lại của dự án là dành cho không gian sống của cư dân bao gồm hệ thống khuôn viên xanh, khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, sân cầu lông, sân bóng rổ…