Chung cư MHD Trung Văn có mật độ thang máy thấp nhất Việt Nam

Ngoài những ưu thế về cảnh quan, hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật thì chung cư cao cấp MHD Trung Văn còn có mật độ căn hộ/tầng và tỷ lệ căn hộ/thang máy thấp nhất Việt Nam.



Mật độ thang máy tại MHD Trung Văn ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người dân. Chính vì vậy, chung cư cao cấp MHD Trung Văn được thiết kế có tỷ lệ trung bình khoảng hơn 40 căn/thang máy. Hiện tại, có rất nhiều chung cư với mức giá không dưới 35 triệu đồng/m2 nhưng tỷ lệ này lên đến 80-90 căn/thang. Đây chính là 1 ưu thế lớn của dự án MHD Trung Văn cũng như là 1 lợi ích tuyệt vời dành cho cư dân tại đây.
Mật độ thang máy trung bình tại MHD Trung Văn
– Tòa CT1 có 5 thang x 11 căn x 21 tầng căn hộ: trung bình 46 căn/thang
– Tòa CT2 4 thang x 8 căn x 21 tầng căn hộ: trung bình 42 căn/thang


Với phương châm và tâm niệm muốn mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái xứng tầm với tiêu chuẩn của một dự án cao cấp, MHD và HANCIC – chủ đầu tư dự án Chung cư MHD Trung Văn luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm có giá trị thực, chất lượng thực xứng đáng với mức giá cấp cao mà khách mua nhà bỏ ra để sở hữu một căn hộ cao cấp đúng chuẩn.
Xem thêm: Thiết kế chi tiết căn hộ chung cư MHD Trung Văn
Hiện tại, dự án MHD Trung Văn đang được phân phối bởi hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA (Cengroup) với những chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi như chiết khấu 3% cho 50 khách hàng đầu tiên mua căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên vào ngày 14/8 tới đây. Ngay từ bây giờ, quý khách hàng đã có thể đặt cọc để mua những căn đẹp nhất qua hotline: 093 630 9393